SAIGON GATEWAY - CĂN HỘ LÝ TƯỞNG KHU ĐÔNG SÀI GÒN.

Saigon Gateway – CĂN HỘ LÝ TƯỞNG KHU ĐÔNG SÀI GÒN.

Xu hướng ứng dụng công nghệ nội thất thông minh với giải pháp Smart Home 360, mang đến cuộc sống tiện nghi cạnh bên tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên nhưng mức giá mỗi căn hộ chỉ từ 1,35 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ cùng nội thất hoàn thiện, sắp mở bán giai đoạn 2, dự án Saigon Gateway sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người có nhu cầu ở thật.

VỊ TRÍ ĐỘC TÔN.

Với vị trí cửa ngỏ, khu Đông trong thời gian qua đã thu hút vốn đầu tư lên đến 70% tổng ngân sách chung của thành phố, cùng nhiều công trình bật như: Cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, cầu vượt Cát Lái. Trong đó, Xa lộ Hà Nội không chỉ là trục kết nối chính mà còn là tuyến giao thông huyết mạch của thành phố.



                                Vị trí mặt tiền đường Song Hành, giao thông rất thuận tiện 

Với vị trí ngay mặt tiền đường Song Hành & Xa lộ Hà Nội, liền kề An Phú – An Khánh (Quận 2), Saigon Gateway được xem là “hạt ngọc” trong chuỗi giá trị hình thành các khu đô thị, dân cư cao cấp, cùng hàng loạt tiện ích kề bên như: trường anh ngữ Việt Mỹ, Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc, Saigon Sports City, ĐH Ngân hàng, ĐH Sư phạm kỹ thuật...



GIÁ BÁN ĐỘT PHÁ TRONG KHU VỰC.
Sở hữu đầy đủ các yếu tố về một căn hộ đáng sống và tiềm năng gia tăng giá trị trong đầu tư, nhưng mức giá công bố của Saigon Gateway được xem là khá hấp dẫn khi được công bố chỉ từ 1,35 tỷ đồng/căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ trong giai đoạn 2, đây được xem là mức giá hấp dẫn đối với một dự án có vị trí ngay mặt tiền đường lớn như Saigon Gateway. 
Ngoài ra, người mua còn được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay đến 70% trong thời hạn từ 10 đến 15 năm, vì thế người mua có thể trả góp chỉ từ 9 triệu đồng/tháng, giúp cho việc sở hữu cho mình một ngôi nhà không còn là điều quá khó khăn đối với người có thu nhập thấp.

TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẦY ĐỦ.

Đến với Saigon Gateway, cư dân không chỉ có thể tận hưởng những dịch vụ và tiện ích nội khu cao cấp có sẵn ngay bên hiên nhà như: Hồ bơi, công viên, khu thể thao, khu thương mại, shophouse, khu vui chơi trẻ em… mà còn tận hưởng sự yên tâm tuyệt đối với hệ thống an ninh 3 lớp, thẻ từ thang máy và hệ thống khóa cửa thẻ từ cho từng căn hộ.




GIẢI PHÁP THÔNG MINH CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN.

Saigon Gateway là dự án tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nội thất thông minh với giải pháp Smart Home 360, đáp ứng mục tiêu đa chức năng, tối ưu hóa không gian và tiện ích sử dụng bên trong mỗi căn hộ, từ đó đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, học tập, nghỉ ngơi của tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt đối với những cặp vợ chồng trẻ,yêu thích công nghệ thì không thể bỏ qua.




HÌNH ẢNH CĂN HỘ MẪU.






Với lợi thế và khác biệt về vị trí, tiềm năng phát triển, dịch vụ hoàn chỉnh, thiết kế hiện đại, Saigon Gateway không chỉ hấp dẫn nhà đầu tư mà còn là nơi phù hợp cho những ai đang có nhu cầu an cư lý tưởng tại khu vực trung tâm thành phố.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến